Tiếng Trung CRT

Với xu hướng mở cửa và hội nhập hiện nay của Việt Nam và phổ cập tiếng Trung ở các nước trên thế giới , nên nhu cầu học tiếng Trung để có nhiều hơn cơ hội lựa chọn của các bạn trẻ ngày càng tăng . Trung tâm tiếng trung & du học CRT được thành lập năm 2016 với mục đích giúp cho các học viên không có điều kiện học chính quy có thể đáp ứng được những mong muốn & nhu cầu của mình .

Tiếng Trung CRT là trung tâm tiếng trungsố 1 tại Vũng Tàu . Trung Tâm tập trung nghiên cứu các phương pháp học đơn giản, sinh động mà hiểu quả cao & nhớ lâu cho học viên đối với môn ngoại ngữ được xem là “ khó nhất “ này . Và song song với việc học ở trung tâm, chúng tôi luôn tìm tòi, cập nhập những tài liệu hay & mới để hỗ trợ miễn phí cho các học viên có thể tự nâng cao sau các tiết học ở lớp  .


Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu với tấm bằng Đại Học, Thạc sĩ & Tiến sĩ cho ước mơ du học của các bạn trẻ. Chúng tôi luôn cố gắng tư vấn và đặc biệt hỗ trợ giúp các bạn có thể xin cho mình 1 vé “ học bổng toàn phần của chính phủ “ để các bạn có thể theo được các chuyên ngành mình thích, trong môi trường nước ngoài năng động , cùng với sự giao lưu của các sinh viên nươc ngoài đến từ các nền văn hóa khác nhau và biết chuyên thêm  một ngôn ngữ tiếng Trung ở chính nước bản địa .

Chúng tôi – trung tâm tiếng trung & du học CRT – không dám chắc rằng bạn hoàn toàn hài lòng với chúng tôi. Nhưng chúng tôi tin rằng, chúng tôi sẽ không để các bạn của mình thất vọng . Hãy tin chúng tôi và hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần hỗ trợ hay được tư vấn !

dhtq3

TIẾNG TRUNG & DU HỌC CRT

ĐC : 412/3 Trương Công Định, P8, tp Vũng Tàu

Email : tiengtrungcrt@gmail.com

ĐT : 0643 353 1279  Hotline :  0935 006 799