Do nhu cầu phát triển của xã hội nên vấn đề du học ra nước ngoài không còn quá xa lạ đối với các sinh viên nói chung và sinh viên Việt Nam nói riêng . Nhưng làm sao để vẫn thực hiện được ước mơ rộng mở tương lai cho mình mà không phải quá đau đầu về bài toán kinh tế gia đình .

Để được du học Mỹ, Anh hay Hàn , Nhật .. thì quả thật chúng ta phải chuẩn bị một số tiền không hề nhỏ tí nào để chi trả học phí, tiền ký túc xá & sinh hoạt phí cao ở những nước này . Và đây chính  là rào cản ngăn chúng ta bước tiếp thực hiện ước mơ. Ngay lúc này đây sao các bạn không thử hỏi “ Sao mình không du học Trung Quốc nhỉ ? “

Trung Quốc một nước láng giềng cạnh ngay chúng ta, thế nên vấn đề đi lại cũng sẽ rất tiện lợi & dễ dàng cho thời gian, thủ tục & chi phí.

Trung Quốc là nước đông dân nhất thế giới, và ngôn ngữ tiếng Trung của nó chỉ đứng sau tiếng Anh. Và hiện nay một số quốc gia khác, nhất là Mỹ chương trình học của họ đã và đang bổ sung thêm tiếng Trung ở bậc tiểu học và trung học cơ sở nhằm chuẩn bị cho thế hệ tương lai có khả năng cạnh tranh trên trường quốc tế.

Trung Quốc là một trong những đất nước có nền kinh tế đang phát triển, và Trung Quốc, Đài Loan đang mở rộng đầu tư vào Việt Nam, thế nên biết thêm 1 ngôn ngữ thì con đường lựa chọn công việc chẳng phải nhiều hơn sao ?

Và quan trọng hơn, không phải du học Trung Quốc là các bạn bắt buộc phải học chuyên ngành tiếng Trung, chúng ta sẽ cần 1 năm học tiếng để dễ dàng hơn khi sống ở nước bạn, chúng ta có thể chọn những ngành học mình đam mê . Và theo thống kê thì 3 ngành “ hot” nhất đang được các sinh viên quốc tế chọn là : Y khoa lâm sàn, kỹ sư & tiếng Trung . Thế nên các bạn có thể suy nghĩ chọn cho mình một ngành mà mình muốn theo đuổi . Và cho dù bạn chọn ngành nào đi nữa thì sau khi tốt nghiêp, ngoài chuyên ngành ra các bạn còn được thêm 1 ngôn ngữ tiếng trung học ngay nước bản địa & tác phong năng động ở nước ngoài khi được giao lưu học hỏi ở các bạn sinh viên quốc tế .

Học tiếng Trung không có nghĩa rằng chúng ta yêu đất nước họ hay ngược lại. Cái quan trọng là chúng ta đang chạy theo nhu cầu phát triển & hội nhâp. Học để hiểu hơn, học để mình có nhiều sự chọn lựa . Thêm một ngôn ngữ, thêm một con đường , và tiếng Trung sẽ là không thừa & phù hợp với kinh tế du học cho sinh viên Việt Nam mình .

Du học Trung Quốc tự phí không cao, và học bổng toàn phần sẽ không khó,. Hãy liên hệ với Tiếng trung & du học CRT chúng tôi sẽ cố gắng tư vấn & hỗ trợ để giúp bạn có được học bổng toàn phần ,để chúng tôi được chắp cánh ước mơ cho sinh viên Việt  Nam !

TIẾNG TRUNG & DU HỌC CRT

ĐC : 496 Trương Công Định, P8, tp Vũng Tàu

Email : tiengtrungcrt@gmail.com

ĐT : 0643 353 1279  Hotline :  0935 006 799 

 

Trả lời