Đại hoc công nghê Bắc kinh

dh ky thuat bk

Đại hoc công nghê Bắc kinh

Đại học Công nghệ Bắc Kinh thành lập vào năm 1952 bởi Đại học Thiên Tân (trước đây là trường đại học phía Bắc) và Thanh Hoa . Là trường đại học nổi tiếng trong nước từ khai thác mỏ và luyện kim, bây giờ nó đã phát triển thành kỹ thuật, khoa học, quản lý, văn hóa, kinh tế . Là một trường đại học trọng điểm quốc gia trực thuộc Bộ Giáo dục.

Trường có diện tích khoảng 803.900 mét vuông, xây dựng tổng diện tích 970.000 mét vuông (bao gồm cả trường Zhuang). Trường có một Trung tâm Khoa học của Quốc gia, 2 phòng thí nghiệm trọng điểm quốc gia, 2 trung tâm kỹ thuật (công nghệ) và trung tâm nghiên cứu chuẩn quốc gia.

Các ngành học : Luyện kim và kỹ thuật sinh thái, Khoa học và Kỹ thuật Vật liệu, Trường Cơ khí, năng lượng và môi trường, Tự động hóa, máy tính và kỹ thuật truyền thông, Toán và Vật lý, Hóa học và Kỹ thuật sinh học, kinh tế và quản lý, Luật, trường của chủ nghĩa Mác, Ngoại ngữ . Hiện có 18 chuyên ngành tiến sĩ cấp có thẩm quyền, 73 chuyên ngành tiến sĩ, chuyên ngành bằng 121 thạc sĩ, trong khi Thạc sĩ Kỹ thuật bằng MBA (bao gồm EMBA), MPA, Thạc sĩ Luật, Thạc sĩ Kế toán, Thạc sĩ và 20 trong lĩnh vực dịch thuật quyền cấp, 16 trạm nghiên cứu sau tiến sĩ, 48 ​​chuyên ngành đại học.

TIẾNG TRUNG & DU HỌC CRT

ĐC : 496 Trương Công Định, P8, tp Vũng Tàu

Email : tiengtrungcrt@gmail.com

ĐT : 0643 353 1279  Hotline :  0935 006 799

Trả lời